Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Nhà yến cần có những thiết bị gì?

Việc chọn thiết bị để xây nhà yến phần nhiều còn phụ thuộc vào đơn vị tư vấn lắp đặt, thế nhưng cũng như việc xây dựng thông thường, thiết bị càng tốt, có giá trị cao thì chất lượng công trình sẽ càng cao.

Nhà yến cần có những thiết bị gì?

Việc chọn thiết bị để xây nhà yến phần nhiều còn phụ thuộc vào đơn vị tư vấn lắp đặt, thế nhưng cũng như việc xây dựng thông thường, thiết bị càng tốt, có giá trị cao thì chất lượng công trình sẽ càng cao.
Như các bạn đã biết, xây dựng nhà yến nếu làm tốt sẽ cho thu nhập rất cao, có thể lên đến tỷ đồng. Bởi vậy, chú trọng xây dựng chất lượng nơi sinh sống của chim yến ngay từ ban đầu sẽ rất quan trọng. Hơn nữa, nếu như bạn có cơ sở hạ tầng cơ bản tốt thì các loại chi phí phát sinh do bảo trì, bảo dưỡng hay thay thế thiết bị sẽ được giảm thiểu đáng kể và cũng tránh làm mất nhiều thời gian hay công sức cho chủ nhà yến.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn một số thiết bị cơ bản cần chuẩn bị ban đầu để tiến hành xây dựng nhà yến chuyên nghiệp. Đây là những thiết bị cho chúng tôi gợi ý và trực tiếp cung cấp, đã được áp dụng cho các công trình chuyên nghiệp mà chúng tôi tư vấn ở nhiều nơi và cho kết quả thu hoạch rất khả quan. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn những trang thiết bị này cho bước xây dựng cơ bản ban đầu vì rất nhiều lợi ích mà chúng tôi đã nói ở trên.
Các thiết bị cơ bản để xây dựng nhà yến gồm:

Hệ thống âm thanh

Các loại loa đặt trong nhà yến có tác dụng phát âm thanh để dẫn dụ chim yến làm tổ. Để có âm thanh trung thực, chân thật nhất với yến thì chất lượng của chính chiếc loa phát âm là điều không thể bàn cãi. Hơn nữa, loa cũng cần được chú ý về công suất vì nó cần phải hoạt động liên tục để đạt hiệu quả tối đa.
Các sản phẩm loa được nhập khẩu từ Malaysia có thể đảm bảo hoạt động trong thời gian dài âm thanh không bị méo, bị chát loa. Đặc biệt, loa cho âm giòn, ấm và êm tai.

Hệ thống tạo ẩm

Thiết bị phun sương nhằm tạo độ ẩm hợp lý cho nhà yến, mang lại cho nhiệt độ và độ thích hợp để tạo môi trường sống lý tưởng cho chim về làm tổ.
Các thiết bị thuộc nhóm thiết bị phun sương gồm có các loại béc phun, ống dẫn nước phun sương, các loại co, ống nối… Ở nhóm trang thiết bị này, chọn được loại sản phẩm tốt sẽ giảm được chi phí duy trì cho nhà yến của bạn. Ngoài ra, sửa chữa nhà yến cũng tốn thời gian của bạn, vì thế chọn thiết bị tạo ẩm chất lượng cũng khiến cho mọi việc dễ dàng hơn.

Hệ thống dẫn dụ chim yến

Khi bắt đầu thực hiện dự án nuôi yến để lấy tổ, bạn cần phải có rất nhiều loại hóa chất chuyên dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Trước tiên hết, khi xây mới thì nhà yến của bạn sẽ có nhiều mùi xi măng và thiếu đi tính tự nhiên. Vì thế, các bạn cần có những loại hóa chất tạo mùi phân chim, khiến cho môi trường như có bầy đàn của chim yến để dẫn dụ được chim.
Từ khi bắt đầu dẫn dụ yến về, bạn cần chuẩn bị bột dẫn dụ côn trùng để làm thức ăn cho yến. Tiếp theo đó là hóa chất kích thích chim hưng phấn để bắt cặp nhằm phát triển nhanh tổ chim, cho năng suất cao nhất.
Hy vọng qua bài viết này, chúng tôi đã giúp được các bạn phần nào trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp cho dự án nuôi chim yến của mình. Chúc các bạn có được năng suất tốt nhất, gia tăng thu nhập của mình với những thiết bị chất lượng cao của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét