Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Có những loại nào yến sào Nha Trang màu trắng nào?

Yến sào Nha Trang màu trắng gồm những loại nào? Đây là câu hỏi được nhiều người thắc mắc bởi đây là sản phẩm giàu dinh dưỡng, rất tốt đối với sức khỏe.

Có những loại nào yến sào Nha Trang màu trắng nào?

Sản phẩm yến khánh hòa có rất nhiều loại khác nhau, mỗi loại lại có nhiều dòng sản phẩm khác nhau được phân loại theo nhiều tiêu chí. Bạch yến khánh hòa cũng vậy, nhằm giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm được một phần chi phí hay công sức của mình thì bạch yến khánh hòa được phân ra làm nhiều loại. Vậy bạch yến Khánh Hòa cao cấp có những loại nào?

Yến trắng Nha Trang thô

Bạch yến Khánh Hòa thô là loại yến sào Nha Trang được lấy từ nước dãi của con chim yến, vẫn còn lông của chim yến bám trên yến sào Nha Trang. Loại này trước khi chế biến cần phải làm sạch lông.

Yến trắng Nha Trang rút lông

Bạch yến Khánh Hòa rút lông là những yến sào Nha Trang đã được làm sạch lông. Loại yến sào Nha Trang được lựa chọn để rút lông là những yến sào Nha Trang còn nguyên vẹn hình dáng ban đầu, đều nhau.

Chân yến trắng Nha Trang thô

Chân bạch yến là phần hai bên rìa của các tổ bạch yến. Đây là sản phẩm hoàn toàn nguyên chất, chưa qua khâu làm sạch. Do vậy, khi mua về cần phải làm sạch trước khi chế biến.

Yến trắng Nha Trang đảo thô

Bạch yến đảo thô là loại yến được thu hoạch từ những vách đá, hang sâu trên các đảo yến Nha Trang, Khánh Hòa. Bạch yến đảo thô có hàm lượng vitamin và khoáng chất cao.

Yến trắng Nha Trang tinh chế

Bạch yến thô tinh chế là dòng sản phẩm bạch Yến thô còn lông đã được làm sạch và sấy khô nhưng giá trị dinh dưỡng cao trong từng sợi Yến vẫn không hao hụt.

Yến trắng Nha Trang sơ chế

Bạch yến đã được sơ chế là loại yến đã được rút những sợi lông chim dính vào tổ bằng quá trình ngâm yến.
Trên đây là một số dòng sản phẩm chính của bạch yến khánh hòa. Yến Khánh Hòa là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe người sử dụng, không chỉ góp phần nâng cao thể lực, sức đề kháng, giúp chúng ta luôn khỏe mạnh mà nó còn có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh như tim mạch, huyết áp, tiểu đường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét