Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Nấm linh chi với yến sào Nha Trang loại nào tốt hơn?

Yến sào Nha Trang hay còn gọi là yến sào Nha Trang là thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng, được hình thành từ nước bọt của chim Yến. Nước bọt của chim yến là một chất gel rất giàu dinh dưỡng. Yến sào Nha Trang đã được các nghiên cứu hiện đại chứng minh có nhiều protein, khoáng chất, axit amin có lợi cho sức khỏe

Nấm linh chi với yến sào Nha Trang loại nào tốt hơn?

Nguồn gốc nấm linh chi 

Nấm linh chi thuộc họ nấm lim, người ta còn gọi Nấm linh chi bằng những cái tên như Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên nhung. Nấm linh chi được coi là vị thuốc quý được sử dụng từ hàng ngàn năm nay. Nó có tác dụng bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh rất hiệu quả, ngoài ra nấm linh chi còn có tác dụng làm đẹp.
Nấm linh chi có 6 loại: Linh chi xanh (còn gọi là Thanh chi hay Long chi); Linh chi đỏ (còn gọi là Xích chi, Hồng chi hay Đơn chi); Linh chi vàng (còn gọi là hoàng chi, kim chi); Linh chi trắng (còn gọi là Bạch chi hay Ngọc chi; Linh chi đen (còn gọi là Hắc chi hay Huyền chi); Linh chi tím (còn gọi là Tử chi hay Mộc chi).

Nguồn gốc yến sào Nha Trang

Yến sào Nha Trang hay còn gọi là yến sào Nha Trang là thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng, được hình thành từ nước bọt của chim Yến. Nước bọt của chim yến là một chất gel rất giàu dinh dưỡng. Yến sào Nha Trang đã được các nghiên cứu hiện đại chứng minh có nhiều protein, khoáng chất, axit amin có lợi cho sức khỏe.
Yến sào Nha Trang chỉ có ở các nước Đông Nam Á, trong đó ở Indonesia cho sản lượng nhiều nhất nhưng chất lượng yến sào Nha Trang ngon nhất được các chuyên gia đánh giá lại là nước Việt Nam, điển hình là thương hiệu yến sào Nha Trang Khánh Hòa nổi tiếng.
Yến sào Nha Trang có 3 loại chính là bạch yến, hồng yến và huyết yến. Yến sào Nha Trang có tác dụng bồi bổ sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị bệnh…

Loại nào tốt hơn?


Nấm linh chi với yến sào Nha Trang loại nào tốt hơn? 1
Để trả lời cho câu hỏi nên ăn yến sào Nha Trang hay nấm linh chi thì các bạn nên biết được những công dụng của từng loại thực phẩm này.
Công dụng của yến sào Nha Trang:
– Yến sào Nha Trang có công dụng tốt cho thận, giải trừ độc tố trong máu, rất phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng bia rượu và thuốc lá.
– Yến sào Nha Trang tăng cường khả năng của hệ tiêu hóa, hệ thống miễn dịch giúp người già, trẻ nhỏ và những người lười ăn cảm thấy ăn ngon miệng hơn.
– Yến sào Nha Trang rất tốt cho bà bầu, là nguồn cung cấp dinh dưỡng và các axit amin thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi.
– Yến sào Nha Trang giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đặc biệt rất tốt cho trẻ nhỏ, phòng tránh được những bệnh ốm vặt, cảm cúm, ho, các bệnh liên quan đến hệ hô hấp.
– Yến sào Nha Trang có tác dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ. Người ta đã sử dụng yến sào Nha Trang chiết xuất ra những sản phẩm làm đẹp da cho chị em.
– Yến sào Nha Trang có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh như bệnh ung thư, bệnh tim mạch, bệnh huyết áp, tiểu đường
– Yến sào Nha Trang còn giúp tăng cường sinh lực cho nam giới.
Công dụng của nấm linh chi:
– Nấm linh chi có tác dụng tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, giúp chống lại các loại virus, vi khuẩn.
– Nấm linh chi có thể làm sạch ruột, thúc đẩy hệ tiêu hóa.
– Nấm linh chi có tác dụng giải độc gan, giúp thanh lọc cơ thể, bảo vệ gan.
– Nấm linh chi tốt cho hệ thần kinh, làm giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp an thần, thư giãn cơ bắp. Nấm linh chi có thể hỗ trợ điều trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược.
– Nấm linh chi hỗ trợ điều trị bệnh ung thư rất tốt, có thể ngăn chặn sự phát triển khối u.
– Nấm linh chi rất tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường.
– Nấm linh chi tác dụng như một chất oxy hóa khử các gốc độc trong cơ thể và chống ảnh hưởng của các tia chiếu xạ.
– Nấm linh chi giúp loại bỏ các sắc tố lạ trên da, làm đẹp da, làm cho da hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, mụn trứng cá.
Sau khi biết được những công dụng của yến sào Nha Trang và nấm linh chi thì chúng tôi thấy rằng nếu có điều kiện thì nên sử dụng cả hai loại trên bởi vì loại nào cũng có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người. Có thể tùy vào khẩu vị của từng người mà chọn loại thực phẩm yến sào Nha Trang hoặc nấm linh chi để sử dụng cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét