Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Loại nào tốt hơn giữa yến sào Nha Trang với quả bơ?

Trước nhịp sống hiện đại, phát triển như hiện nay, sức khỏe con người ngày càng được đặt lên đầu và được quan tâm. Bên cạnh đó, việc phát triển công nghiệp đã dẫn tới những ảnh hưởng xấu đến môi trường như: Ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu… làm cho sức khỏe của con người trở nên kém đi. Vì vậy, để tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe, những sản phẩm bổ dưỡng đã được nhiều người quan tâm và sử dụng như: Yến sào Nha Trang, quả bơ, các loại thực phẩm chức năng…

Loại nào tốt hơn giữa yến sào Nha Trang với quả bơ?

Công dụng của yến sào Nha Trang

Yến sào Nha Trang là thực phẩm giàu dinh dưỡng được hình thành từ nước bọt của loài chim yến. Trong yến sào Nha Trang có chứa nhiều protein, khoáng chất, các axit amin có lợi cho sức khỏe. Ở thị trường Việt Nam, yến sào Nha Trang Khánh Hòa được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.
Yến sào Nha Trang có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng, phòng chống các bệnh tim mạch, huyết áp… Ngoài ra, yến sào Nha Trang còn tốt cho xương khớp, chống lão hóa, giữ dáng thon, tăng cường sinh lực, yến sào Nha Trang khánh hòa giảm cân…
Yến sào Nha Trang có 3 loại: Bạch yến, hồng yến, huyết yến có tác dụng như nhau, giàu chất dinh dưỡng cho sức khỏe.

Công dụng của quả bơ


Loại nào tốt hơn giữa yến sào Nha Trang với quả bơ? 1
Bơ là loại quả chứa nhiều giá trị dinh dưỡng như: vitamin, khoáng chất, canxi, chất xơ, chất béo không bão hòa… Ngoài ra, bơ còn là thực phẩm chứa hàm lượng folate tự nhiên rất cao mà không loại trái cây nào có được. Protein có trong trái bơ cao tương đương với hàm lượng có trong sữa tươi nên khi ăn bơ bạn sẽ được cung cấp một nguồn năng lượng vừa dồi dào vừa lành mạnh.
Bơ có chứa chất carotenoid – chất có tác dụng bảo vệ đôi mắt. Sử dụng bơ đều đặn thường xuyên sẽ có tác dụng duy trì thị lực, ngăn ngừa lão hóa. Bên cạnh đó, bơ còn có tác dụng giúp bảo vệ thành mạch máu, bảo vệ tim, lưu thông máu, giảm nguy cơ ung thư vú chống được nhiều loại bệnh tật nguy hiểm khác.
Mỗi thực phẩm đều có tác dụng tốt đối với sức khỏe. Nếu có điều kiện, các bạn hãy sử dụng cả hai sản phẩm trên để tăng sức khỏe cho bản thân nhé. Tuy nhiên không nên sử dụng yến sào Nha Trang hay trái bơ nhiều trong thời gian dài bởi nó sẽ gây tác dụng xấu đối với sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét